Kỹ sư Lê Văn Tạch ‘giải mã’ nguyên nhân khiến Toyota Fortuner được mệnh danh là ‘thánh lật’

Chủ nhật - 12/08/2018 23:14
Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, vấn đề mấu chốt khiến Toyota Fortuner dễ bị lật là do trọng tâm của xe cao, trong khi chức năng ổn định của xe lại quá sơ sài.

Bên cạnh đó, cách bố trí hai xi-lanh giảm chấn ở cầu sau. Hai xi-lanh giảm chấn này được đặt nghiêng so với phương thẳng đứng một góc rất lớn (khoảng gần 40 độ, trong khi lý tưởng là 0 độ).
Kỹ sư Lê Văn Tạch ‘giải mã’ nguyên nhân khiến Toyota Fortuner được mệnh danh là ‘thánh lật’
Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, vấn đề mấu chốt khiến Toyota Fortuner dễ bị lật là do trọng tâm của xe cao, trong khi chức năng ổn định của xe lại quá sơ sài.

Bên cạnh đó, cách bố trí hai xi-lanh giảm chấn ở cầu sau. Hai xi-lanh giảm chấn này được đặt nghiêng so với phương thẳng đứng một góc rất lớn (khoảng gần 40 độ, trong khi lý tưởng là 0 độ).

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Qc_doc
BANNER TAM 1
FIX_BANNER_RIGHT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây